Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Trung tâm Đào tạo và Chế biến Thực phẩm tươi sống BigC nhận Chứng nhận HACCP.

TRUNG QUỐC YÊU CẦU CÁC NHÀ SẢN XUẤT SỮA ÁP DỤNG TIÊU CHUẨN HACCP VÀ GMP


I. Chứng nhận ISO 22000 Với thực phẩm chế biến đạt chuẩn HACCP cũng được ghi rõ trên bao bì


Với phương châm Cung cấp dịch vụ hàng đầu với chất lượng tốt nhất” luôn được khách hàng tin tưởng. Từ tháng 6-2012, kho lạnh Miền Tây được cơ quan Quản lý Chất lượng nông lâm sản và thủy sản Nam Bộ - NAFIQAD và Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng VI - NAFIQAD Branch VI cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh thủy sản - Code KL 764”. Do đó, nông lâm thủy sản của khách hàng ký gửi tại kho được NAFIQAD Branch VI kiểm tra các chỉ tiêu chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm ngay tại kho lạnh Miền Tây và cấp giấy chứng nhận chất lượng - Health Certificate” trước khi xuất khẩu thay vì kiểm tra tại nhà máy của khách hàng. Qua đó, góp phần giảm chi phí giá thành và thời gian vận chuyển của khách hàng. Một góc hệ thống kho lạnh WESTVINA. So với các hệ thống kho lạnh ở vùng ĐBSCL thì đây là một kho lạnh có quy mô lớn, với trang thiết bị, công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Tại hệ thống kho lạnh này, hệ thống kệ, giá gác trong kho hoàn chỉnh, thiết kế an toàn, tiện lợi, trang bị cửa màn chắn cho các phòng lạnh, không gian sạch sẽ, thông thoáng, toàn bộ các kho đều được trang bị hệ thống PCCC và báo cháy tự động, hệ thống nhiệt và chiếu sáng tốt, nhiệt độ luôn đảm bảo từ -18 o C đến -25 o C, kiểm soát nhiệt độ tự động. Bên cạnh đó, kho lạnh áp dụng nguyên tắc an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị máy phát điện công suất lớn cho tất cả hệ thống làm lạnh, đảm bảo cấp điện 24/24 cho toàn bộ hệ thống kho lạnh, diện tích dùng cho bốc dỡ hàng hóa rộng rãi, cửa tiếp nhận hàng bằng thang cửa tự động. Hơn thế, WESTVINA còn ký kết hợp đồng bảo hiểm cho hàng hóa của khách hàng lưu trữ trong kho cho mọi tình huống xảy ra nhằm đảm bảo cho khách hàng luôn an tâm khi ký gửi hàng hóa tại kho. Hơn ba năm làm dịch vụ cho thuê kho lạnh trữ hàng, kết hợp dịch vụ bốc dỡ hàng hóa, đóng gói lại, tái cấp đông, vận tải hàng hóa đến tận cảng… kho lạnh Miền Tây là địa chỉ tin cậy của doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản ở Cần Thơ và ĐBSCL” - ông Bùi Đăng Trung, Phó Giám đốc WESTVINA, cho biết. HẢI ĐĂNG Nhà máy công nghệ thực phẩm Miền Tây - WESTVINA Lô 2.20 F1 KCN Trà Nóc II, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần haccp Thơ. Liên hệ: Phó Giám đốc Bùi Đăng Trung 0914513315. ĐT: 07103.744802 - Fax: 07103.744803; www.khomientay.com.vn; email: khomientay@gmail.com. SNF xây dựng năm 2005 tại KCN Sóng Thần 2 tỉnh Bình Dương, theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, chuyên sản xuất thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng như xúc xích tiệt trùng công nghệ Nhật Bản và các dòng sản phẩm đồ hộp.Đ.P..


SNF xây dựng năm 2005 tại KCN Sóng Thần 2 tỉnh Bình Dương, theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, chuyên sản xuất thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng như xúc xích tiệt trùng công nghệ Nhật Bản và các dòng sản phẩm đồ hộp.Đ.P. Với những thành tích đạt được, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nhận được nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý: Huân chương Lao động hạng nhì, hạng ba của Chủ tịch nước; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành trung ương, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, công ty đạt nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức uy tín: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu vàng, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 thương hiệu Việt uy tín, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Doanh nghiệp thương mại dịch vụ xuất sắc 2013, Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo. Đặc biệt, công ty nhận được các giải thưởng quốc tế: Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp vàng thương hiệu uy tín của ASEAN; Thương hiệu xanh Đông Nam Á, Thương hiệu vì sự phát triển cộng đồng ASEAN, Giải thưởng chất lượng quốc haccp tế,... Hiện Tràng An trở thành Group có 4 công ty, bao gồm: Công ty CP Tràng An Công ty mẹ; Công ty CP Bánh kẹo Tràng An 2Công ty con tại Cửa Lò – Nghệ An; Công ty CP Bánh kẹo Tràng An 3 Công ty con tại Bỉm Sơn – Thanh Hóa và Công ty CP Đầu tư và Thương mại Tràng An. BLUE STAR FOOD CORORATION là chủ đầu tư của hai thương hiệu nổi tiếng: Thương hiệu bánh tươi đóng gói Topcake và chuỗi cửa hàng kem có mặt tại Việt Nam, với thương hiệu BASKIN BRROBBINS nổi tiếng trên thế giới.. ,Chứng nhận hợp chuẩn thép thanh cán mỏng 0903 587 699 SNF xây dựng năm 2005 tại KCN Sóng Thần 2 tỉnh Bình Dương, theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, chuyên sản xuất thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng như xúc xích tiệt trùng công nghệ Nhật Bản và các dòng sản phẩm đồ hộp.Đ.P. Các sản phẩm chế biến sẵn rất khó phân biệt trước khi ăn. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC HƯNG THỊNH Xưởng sản xuất tại Phú Quốc: 219 đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc Đ/T: 077. 3983 225 Fax: 077. 3980 898 Văn phòng tại TPHCM: G13/22 đường Láng Le, huyện Bình Chánh Đ/T: 08. 3766 1156. Fax: 08. 3766 1468 www.hungthinhfishsauce.com.vn – hungthinh84phuquoc@yahoo.com. Thay thế dần diện tích chè năng suất thấp bằng các giống mới chất lượng tốt là tiền đề quan trọng để nâng cao chất lượng xuất khẩu. Theo đánh giá của Hiệp hội Chè Việt Nam Vitas, giá xuất khẩu chè bình quân trong 2 tháng đầu năm 2013 cao hơn cùng kỳ 2012. Cụ thể, riêng trong tháng 1/2013 đã đạt 1.566 USD/tấn, tăng 4,9% so với tháng 1/2012. Nhìn chung trong bối cảnh kinh tế tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ chè Việt Nam vẫn khá khả quan với ngôi quán quân thuộc về thị trường Pakistan, chiếm 18,9% thị phần; tiếp theo đó là thị trường Đài Loan với sản lượng nhập khẩu 1.563 tấn, trị giá 2,52 triệu USD, tăng 72,5% về lượng và đứng thứ 3 là thị trường Nga, giảm 0,6% về lượng và tăng 2,7% về trị giá với sản lượng 904 tấn trị giá 1,45 triệu USD. Ngoài ra xuất khẩu chè Việt Nam sang một số thị trường khác trong tháng 1/2013 cũng có mức tăng trưởng khá cao, cụ thể như Trung Quốc tăng 10,7% về lượng và tăng 11,4% về trị giá; Ba Lan tăng 39% về lượng và tăng 34,1% về trị giá, đặc biệt là thị trường các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất UAE có sự tăng trưởng mạnh cả về lượng và giá trị với mức tăng gấp 8,14 lần về lượng và 8,61 lần về giá trị so với tháng 1/2012. Để tiếp tục giữ vững và ổn định thị trường, Vitas cho biết, trong năm 2013 sẽ cùng với các doanh nghiệp và các tỉnh trồng chè đưa ra một số giải pháp như: nhanh chóng xác định các giống chè mới có năng suất, chất lượng cao để đưa vào canh tác, đồng thời lựa chọn hình thức nhân giống cho từng loại chè thành phẩm như: chè xanh, chè OTC, chè CTC... Bên cạnh đó cũng sẽ thay thế dần các diện tích chè giống cũ, lâu năm, năng suất thấp bằng các giống chè mới có năng suất cao, chất lượng tốt và cải tiến kỹ thuật trồng mới theo hướng giảm và tối ưu hóa số lượng cây trồng cho phù hợp với từng giống chè. Theo dự kiến, trong năm 2013, cả nước sẽ trồng mới khoảng 2,4 nghìn ha chè, nâng diện tích trồng chè cả nước lên 133 nghìn ha, áp dụng các biện pháp kỹ thuật để nâng cao năng suất, chất lượng chè với năng suất bình quân đạt 90 tạ/ha và sản lượng chè tươi đạt gần 1 triệu tấn, trong đó chú trọng tăng cường nước tưới cho các vùng chè đặc sản, chè ô long; cơ giới hóa đốn chè, từng bước cơ giới hóa hái chè, thực hiện thu hái dãn lứa 30-40 ngày/lứa để góp phần giảm dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Cũng theo Vitas, để có thể đầu tư mở rộng và xây dựng mới các dây chuyền sản xuất chè CTC, phấn đấu đến năm 2020 có thể nâng sản lượng chè CTC xuất khẩu đạt 49 nghìn tấn, hiện nay Vitas cũng đang kiến nghị các doanh nghiệp cải tiến và nâng cấp dần các nhà máy chè hiện có để đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất chè xuất khẩu và vệ sinh an toàn thực phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm sản xuất, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường xuất khẩu. Theo đó chế biến chè xuất khẩu sẽ theo hướng chế biến công nghiệp 70% sản lượng chè búp tươi; chuyển đổi cơ cấu sản phẩm theo hướng 30% chè đen OTD, 30% chè OTC, 35% chè xanh và 5% chè đặc sản. Hiện nay Vitas đang tiếp tục phối hợp cùng Bộ NN&PTNT triển khai dự án Điều tra thực trạng chuỗi giá trị sản xuất, chế biến, tiêu thụ chè và đề xuất haccp certification giải pháp nâng cao giá trị gia tăng ngành chè”. Với những giải pháp căn cơ, rốt ráo và những tháng đầu năm khởi sắc, hy vọng trong năm 2013 chè Việt sẽ tiếp tục chinh phục khẩu vị thế giới và vững vàng ngôi vị top 5” quốc gia xuất khẩu chè lớn nhất thế giới./. Nguyễn Tiến Dũng .


II. Công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm Trung Quốc yêu cầu các nhà sản xuất sữa áp dụng tiêu chuẩn HACCP và GMP


.Bà Lê Thị Ngọc Thúy – Giám đốc Nhà máy Sữa bột trẻ em Việt Nam. Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững - Ảnh: Công ty Yến Sào Khánh Hòa. Công ty Cổ phần Bao bì Tín Thành, Lô C20 Cụm CN Đức Hòa Hạ, ấp Bình Tiền, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tel: 072.3779 747 – 3779757 Fax: 072.3779750. VPĐD: Số 5 Đường D9, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Haccp certification florida TPHCM. Tel: 08.3815 9906 – 38159907 Fax: 08.38159903Email: tinthanh@batico.com Website: www.batico.com. Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững - Ảnh: Công ty Yến Sào Khánh Hòa .


Các sản phẩm chế biến sẵn rất khó phân biệt trước khi ăn. Để đảm bảo VSATTP, các siêu thị đã lựa chọn nhà cung cấp có chứng nhận VietGAP, GlobalGAP. Ảnh:VGP/Thanh Thủy. Thương hiệu Quốc gia là danh hiệu do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia bầu chọn. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ gắn với 3 giá trị chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong”, nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu hàng hóa, dịch vụ. Việc bầu chọn Thương hiệu Quốc gia tiến hành 2 năm một lần và lần đầu tiên vào năm 2008. Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì haccp lợi ích sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững - Ảnh: Công ty Yến Sào Khánh Hòa .. . Còn theo thống kê gần đây của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO, trong năm 2008, tính riêng tiêu chuẩn ISO 9001 thì trên thế giới đã có gần 1 triệu tổ chức được đánh giá và chấp nhận. Để cấp và duy trì số lượng giấy chứng nhận hàng năm, ước tính có hàng triệu ngày công được sử dụng cho các hoạt động đánh giá. Tuy nhiên theo thạc sĩ Nguyễn Nam Hải, Giám đốc Trung tâm chứng nhận phù hợp Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng, các hoạt động đánh giá này đem lại giá trị rất lớn cho các bên liên quan, gồm doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận và tổ chức chứng nhận. Thường, một số doanh nghiệp sử dụng ISO 9000 như cơ sở nền tảng cho việc xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng có khả năng hợp nhất với cách thức mà doanh nghiệp triển khai hoạt động kinh doanh của mình. Khi đó, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 đã góp phần giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh có tính chiến lược và doanh nghiệp có thể tự tin khẳng định việc áp dụng hệ thống này đã mang lại các giá trị gia tăng. Tuy nhiên theo ông Hải, giá trị gia tăng thu được qua hoạt động đánh giá về cơ bản phải được xác định trên khả năng đợt đánh giá đem lại cho cơ hội doanh nghiệp cải tiến hoạt động. Theo đuổi mục tiêu này, rõ ràng là các tổ chức chứng nhận phải triển khai được một phương thức đánh giá không chỉ giới hạn ở mối quan tâm doanh nghiệp đã xây dựng các quy trình, thủ tục gì để có thể đáp ứng yêu cầu chứng nhận, mà phải thực sự gắn với mong muốn: Bằng cách nào doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản lý chất lượng để cải tiến được hiệu quả kinh doanh?”. Cần lưu ý, đối với các tổ chức chứng nhận, một đợt đánh giá phải đảm bảo được tính tin cậy của quá trình chứng nhận độc lập. Đối với các doanh nghiệp, mối quan tâm với hoạt động đánh giá phụ thuộc vào mức độ phát triển của văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp và mức độ hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng mà doanh nghiệp triển khai. Văn hóa chất lượng ở đây là nhận thức, cam kết, thái độ và quan điểm chung của tổ chức liên quan đến chất lượng. Chính vì thế thạc sĩ Nguyễn Nam Hải cho rằng, có thể thấy giá trị mà cuộc đánh giá đem lại cho tổ chức phụ thuộc haccp rất nhiều vào mức độ phát triển, hoàn cảnh và mong đợi của doanh nghiệp. Do đó có thể thống nhất những nguyên tắc: Chú trọng tìm hiểu nguyên nhân” thay vì chỉ đưa ra vấn đề”, tức là doanh nghiệp cần biết vì sao làm tốt hoặc chưa tốt; tiến hành cuộc đánh giá một cách cởi mở; xem xét các vấn đề trong bối cảnh và chỉ ra được mức độ của vấn đề kèm với các đối tượng đi kèm; đảm bảo cung cấp kịp thời các báo cáo và thông tin đánh giá… khi đó sẽ đáp ứng cơ bản nhu cầu về hoạt động đánh giá mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý KIM THANH. Ông Thái Tuấn, giám đốc Công ty chế biến thực phẩm bánh pía - lạp xưởng Tân Huê Viên, cho biết đã đầu tư trên 20 tỉ đồng nâng cấp hệ thống nhà xưởng với dây chuyền sản xuất khép kín mỗi năm cho ra lò khoảng 200 tấn bánh pía, lạp xưởng, mè láo, bánh in và bánh trung thu. Mới đây, Tân Huê Viên đã xuất khẩu sang Mỹ 40 tấn bánh pía và dự kiến mở rộng thị trường sang châu Âu. Hiện nay, HAMYCO có trụ sở tại Tân Lập, Đồng Phú cùng các chi nhánh tại huyện Bù Đăng, cửa khẩu Hoa Lư Lộc Ninh, Tân Tiến, Bình Phước, khu công nghiệp VISIP II Bình Dương và chi nhánh Trà Vinh. Doanh thu bán hàng của HAMYCO liên tục tăng và luôn dẫn đầu ngành nông sản tỉnh Bình Phước. Riêng 6 tháng năm 2011 đạt gần 400 tỷ đồng.


III. Chứng nhận ISO Với thực phẩm chế biến đạt chuẩn HACCP cũng được ghi rõ trên bao bì


Nhà máy công nghệ thực phẩm Miền Tây - WESTVINA Lô 2.20 F1 KCN Trà Nóc II, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Liên hệ: Phó Giám đốc Bùi Đăng Trung 0914513315. ĐT: 07103.744802 - Fax: 07103.744803; www.khomientay.com.vn; email: khomientay@gmail.com. Ông Thái Tuấn, giám đốc Công ty chế biến thực phẩm bánh pía - lạp xưởng Tân Huê Viên, cho biết đã đầu tư trên 20 tỉ đồng nâng cấp hệ thống nhà xưởng với dây chuyền sản xuất khép kín mỗi năm cho ra lò khoảng 200 tấn bánh pía, lạp xưởng, mè láo, bánh in và bánh trung thu. Mới đây, Tân Huê Viên đã xuất khẩu sang Mỹ 40 tấn bánh pía và dự kiến mở rộng thị trường sang châu Âu. Trà txanh không độ, một trong những loại nước uống đóng chai Tân Hiệp Phát được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhập từ châu Âu. Đây là kết quả đạt được bước đầu trong nỗ lực xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm – tiêu chí hàng đầu của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Hồng Phú.Nhà Máy Thực Phẩm Hồng Phú, có vốn đầu tư ban đầu 20.6 triệu USD tại KCN Hàm Kiệm I, Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận, là nhà máy sản xuất nước mắm quy mô nhất và hiện đại nhất hiện nay với dây chuyền sản xuất khép kín nhập từ Châu Âu và Nhật Bản.Nước Mắm Ngon Siêu Sạch Kabin được tung ra thị trường cuối năm 2010 là sản phẩm nước mắm đầu tiên tại Việt Nam của Hồng Phú được ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT trong sản xuất, là phương pháp tiệt trùng tiên tiến được sử dụng trong ngành thực phẩm hiện đại. Nước mắm Kabin đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí khắt khe về vệ sinh haccp an tồn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đây chính là lợi thế vượt trội của nước mắm Kabin, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng.Hồng Phú đang có Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm cho các sản phẩm nước mắm ngon siêu sạch Kabin, ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT: Cùng Kabin Vượt Qua Bão Giá”, hãy nhanh chân đến các cửa hàng hoặc siêu thị gần nhất để nhận được những ưu đãi bất ngờ và nhiều quà tặng hấp dẫn.Mục tiêu của Hồng Phú là phát triển trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành công nghiệp thực phẩm với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội và đóng góp một phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Hồng Phú hãy liên lạc chúng tôi:CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỒNG PHÚKhu Công Nghiệp Tân Bình – IV 22 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCMLÔ C9-I, KCN HÀM KIỆM 1, HUYỆN HÀM THUẬN NAM, TỈNH BÌNH THUẬN 24H.COM.VN .. ,Công bố hợp quy phân bón hữu cơ  Hiện DN Tân Huê Viên mỗi năm sản xuất khoảng 200 tấn sản phẩm bánh pía, bánh in, bánh trung thu, mè láo, lạp xưởng. DN đã xuất 40 tấn bánh pía sang Mỹ và đang mở rộng thị trường các nước châu Âu. Mới đây, Bia SAIGON đã cho ra đời 02 sản phẩm mới bia lon Saigon Special và bia chai 333 Premium. Sản phẩm bia lon Saigon Special được đóng với dung tích 330 ml màu xanh hình dáng rất bắt mắt được Bia SAIGON đưa ra đặc biệt dành cho người tiêu dùng trẻ trung, năng động. Với thành phần 100% malt không có gạo, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất khu vực và lên men theo công nghệ truyền thống dài ngày tạo nên một hương vị ngon và độc đáo khác hẳn với các sản phẩm bia khác trên thị trường. Bia chai cao cấp 333 Premium với kiểu dáng chai thon, vừa tay, thiết kế hiện đại, thuận tiện. Loại bia này có thiết kế nhãn pha trộn giữa màu trắng sang trọng, lịch lãm ánh bạc, kết hợp cùng các điểm nhấn giữa các màu vàng và đỏ truyền thống của người Á Đôn g. Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững - Ảnh: Công ty Yến Sào Khánh Hòa. Đây là kết quả đạt được bước đầu trong nỗ lực xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm – tiêu chí hàng đầu của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Hồng Phú.Nhà Máy Thực Phẩm Hồng Phú, có vốn đầu tư ban đầu 20.6 triệu USD tại KCN Hàm Kiệm I, Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận, là nhà máy sản xuất nước mắm quy mô nhất haccp certification florida và hiện đại nhất hiện nay với dây chuyền sản xuất khép kín nhập từ Châu Âu và Nhật Bản.Nước Mắm Ngon Siêu Sạch Kabin được tung ra thị trường cuối năm 2010 là sản phẩm nước mắm đầu tiên tại Việt Nam của Hồng Phú được ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT trong sản xuất, là phương pháp tiệt trùng tiên tiến được sử dụng trong ngành thực phẩm hiện đại. Nước mắm Kabin đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí khắt khe về vệ sinh an tồn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đây chính là lợi thế vượt trội của nước mắm Kabin, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng.Hồng Phú đang có Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm cho các sản phẩm nước mắm ngon siêu sạch Kabin, ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT: Cùng Kabin Vượt Qua Bão Giá”, hãy nhanh chân đến các cửa hàng hoặc siêu thị gần nhất để nhận được những ưu đãi bất ngờ và nhiều quà tặng hấp dẫn.Mục tiêu của Hồng Phú là phát triển trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành công nghiệp thực phẩm với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội và đóng góp một phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Hồng Phú hãy liên lạc chúng tôi:CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỒNG PHÚKhu Công Nghiệp Tân Bình – IV 22 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCMLÔ C9-I, KCN HÀM KIỆM 1, HUYỆN HÀM THUẬN NAM, TỈNH BÌNH THUẬN 24H.COM.VN .


Với sản phẩm cùng loại, NTD thường chọn mua sản phẩm NHR của siêu thị hơn vì giá rẻ hơn sản phẩm của DN trực tiếp phân phối 5-30%. Bà Lê Thị Ngọc Thúy – Giám đốc Nhà máy Sữa bột trẻ em Việt Nam. Ông Nguyễn Quang Toản, Chủ tịch Hội Chất lượng TP.HCM. Ảnh: pcworld. SNF Haccp certification online free xây dựng năm 2005 tại KCN Sóng Thần 2 tỉnh Bình Dương, theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, chuyên sản xuất thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng như xúc xích tiệt trùng công nghệ Nhật Bản và các dòng sản phẩm đồ hộp.Đ.P.. Còn theo thống kê gần đây của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO, trong năm 2008, tính riêng tiêu chuẩn ISO 9001 thì trên thế giới đã có gần 1 triệu tổ chức được đánh giá và chấp nhận. Để cấp và duy trì số lượng giấy chứng nhận hàng năm, ước tính có hàng triệu ngày công được sử dụng cho các hoạt động đánh giá. Tuy nhiên theo thạc sĩ Nguyễn Nam Hải, Giám đốc Trung tâm chứng nhận phù hợp Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng, các hoạt động đánh giá này đem lại giá trị rất lớn cho các bên liên quan, gồm doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận và tổ chức chứng nhận. Thường, một số doanh nghiệp sử dụng ISO 9000 như cơ sở nền tảng cho việc xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng có khả năng hợp nhất với cách thức mà doanh nghiệp triển khai hoạt động kinh doanh của mình. Khi đó, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 đã góp phần giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh có tính chiến lược và doanh nghiệp có thể tự tin khẳng định việc áp dụng hệ thống này đã mang lại các giá trị gia tăng. Tuy nhiên theo ông Hải, giá trị gia tăng thu được qua hoạt động đánh giá về cơ bản phải được xác định trên khả năng đợt đánh giá đem lại cho cơ hội doanh nghiệp cải tiến hoạt động. Theo đuổi mục tiêu này, rõ ràng là các tổ chức chứng nhận phải triển khai được một phương thức đánh giá không chỉ giới hạn ở mối quan tâm doanh nghiệp đã xây dựng các quy trình, thủ tục gì để có thể đáp ứng yêu cầu chứng nhận, mà phải thực sự gắn với mong muốn: Bằng cách nào doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản lý chất lượng để cải tiến được hiệu quả kinh doanh?”. Cần lưu ý, đối với các tổ chức chứng nhận, một đợt đánh giá phải đảm bảo được tính tin cậy của quá trình chứng nhận độc lập. Đối với các doanh nghiệp, mối quan tâm với hoạt động đánh giá phụ thuộc vào mức độ phát triển của văn hóa chất lượng trong doanh nghiệp và mức độ hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng mà doanh nghiệp triển khai. Văn hóa chất lượng ở đây là nhận thức, cam kết, thái độ và quan điểm chung của tổ chức liên quan đến chất lượng. Chính vì thế thạc sĩ Nguyễn Nam Hải cho rằng, có thể thấy giá trị mà cuộc đánh giá đem lại cho tổ chức phụ thuộc rất nhiều vào mức độ phát triển, hoàn cảnh và mong đợi của doanh nghiệp. Do đó có thể thống nhất những nguyên tắc: Chú trọng tìm hiểu nguyên nhân” thay vì chỉ đưa ra vấn đề”, tức là doanh nghiệp cần biết vì sao làm tốt hoặc chưa tốt; tiến hành cuộc đánh giá một cách cởi mở; xem xét các vấn đề trong bối cảnh và chỉ ra được mức độ của vấn đề kèm với các đối tượng đi kèm; đảm bảo cung cấp kịp thời các báo cáo và thông tin đánh giá… khi đó sẽ đáp ứng cơ bản nhu cầu về hoạt động đánh giá mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý KIM THANH. Ông Thái Tuấn, giám đốc Công ty chế biến thực phẩm bánh pía - lạp xưởng Tân Huê Viên, cho biết đã đầu tư trên 20 tỉ đồng nâng cấp hệ thống nhà xưởng với dây chuyền sản xuất khép kín mỗi năm cho ra lò khoảng 200 tấn bánh pía, lạp xưởng, mè láo, bánh in và bánh trung thu. Haccp Mới đây, Tân Huê Viên đã xuất khẩu sang Mỹ 40 tấn bánh pía và dự kiến mở rộng thị trường sang châu Âu. Thành lập từ năm 1976, gần 37 năm qua, từ hai nhà máy nhỏ ban đầu, Vinamilk hiện là doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp sữa Việt Nam, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu sữa hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Vinamilk hiện có 11 nhà máy sản xuất trong nước, đồng thời đầu tư vào một nhà máy sữa ở New Zealand và xuất khẩu đến 26 nước trên thế giới. Từ nhiều năm nay, Vinamilk đã tăng trưởng đều đặn cả về doanh thu và lợi nhuận, với tốc độ tăng trưởng bình quân trong 5 năm qua là 30%. Ông Nguyễn Quang Toản, Chủ tịch Hội Chất lượng TP.HCM. Ảnh: pcworld.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét